วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

แบบจำลองสถาปัตยกรรมแบบจำลอง 3 มิติสำหรับมุมมองการถ่ายภาพ

สถาปัตยกรรมดินเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสามารถ acclimated กว้างรับมุมฉลาดสำหรับใกล้อาคาร สถาปัตยกรรมดินเป็นศิลปะลึกซึ้งของการพัฒนาสายการแสดงกายวิภาคศาสตร์ของวัตถุใดๆ นวัตกรรมในอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรมมีดิน 3D คนต่างด้าวสำหรับผลจริงและใหญ่ ลักษณะผู้ใช้สามารถใกล้สถาปัตยกรรมจากทุกมุมและสามารถบรรลุการเปลี่ยนแปลงตาม ที่อยู่นี้ไม่เพียงอย่างเดียวผูกอาคาร แต่ acclimated กว้างสำหรับสิ่งประดิษฐ์แบบจำลอง

ในเวลาสำเร็จไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าวเข้าใกล้สถาปัตยกรรมที่แสดงบนทีวีหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ดังนั้นอาจมีการปรับเปลี่ยนการออกแบบ achievability และสร้างใหม่ แต่วันนี้สถาปนิกสามารถรับคนต่างด้าวดิน 3D สถาปัตยกรรมงดการออกแบบและสร้างใหม่ โปรแกรมเทคโนโลยีนี้สถาปนิกจะผสมพันธุ์แบบ 3D สำหรับแท่นบูชาสารพันและผู้บริหารยอมรับความคิดของตัวเองเพื่อให้ได้สถาปัตยกรรมใหญ่สำหรับร่นเป็นฉกรรจ์เป็นภายนอก แบบ 3 มิติและแบบ 3 มิติร่น exoteric เป็นภาพพิมพ์ที่ปรากฏบนคอมพิวเตอร์

เทคโนโลยีนี้จะ acclimated ในประเภทสารพันของ barrio เช่นที่อยู่อาศัยโครงสร้าง mega พาณิชย์สถาบันอัตโนมัติและเหมาะสมเช่น scrapers ท้องฟ้า สำหรับกายวิภาคศาสตร์ mega ความถูกต้องที่ดีที่สุดคือค่าใช้จ่ายที่จำเป็น แบบ 3D ให้บริการทุกรายละเอียดจากทุกมุมกับความถูกต้องดีที่สุด ผู้ใช้สามารถบูชาลักษณะอารมณ์บนคอมพิวเตอร์และสามารถบรรลุผลการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบการใช้งาน

ไปยังได้รับลักษณะฉลาดภาพถ่ายทั้งหมดแน่นอนสถาปนิกที่ปรึกษาวิศวกรรมออกแบบร่น, พัฒนาหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์แน่นอน บริษัท มัลติมีเดีย contactors และผู้สร้างเป็นเทคโนโลยีดินประยุกต์ Builders ใช้เพื่อบรรลุแบบยืนยันเพื่อนำเสนอท่ามกลางลูกค้า แบบนี้แสดงเครื่องหมายของวัตถุทั้งหมดกำลังจะเป็นก้อนอารมณ์

3D ดินสถาปัตยกรรมสามารถ acclimated เพื่อสารพันประกาศดังนี้

home •สถาปัตยกรรมการออกแบบ
•รุ่น 3 มิติสถาปัตยกรรม
•แบบจำลองสินค้า
•รูปแบบภายใน
•รูปแบบภายนอก
รุ่น•เฟอร์นิเจอร์
• Landscape แบบสถาปัตยกรรม

มันมีข้อดีเพิ่มอุตสาหกรรมศิลปินจะใช้มันอย่างกว้างขวาง การสำรวจในแอปเปิ้ลอินเตอร์เน็ตทำให้ความสามารถใหญ่สำหรับ outsourcing บริษัท สารพันจะทานบริการ 3d ดินที่เหมาะสม By outsourcing คุณสามารถประหยัดเวลาและเงินของคุณเธซเน

Related : Traveller Program BB Gun Battle Thailand Hobby

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น